VOA Truyền hình vệ tinh 11/3/2017



Thủ tướng Việt Nam ‘sẵn sàng thăm Mỹ’. Việt Nam: Formosa chỉ được xả thải khi bảo đảm an toàn. Một đại biểu QH chuyên trách ‘cáo quan, về quê’ bất thường. Trung Quốc bác phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Philippines. Trung Quốc chế tạo máy bay tàng hình không người lái. Tổng thống Hàn Quốc bị tòa truất phế. Khách du lịch Trung Quốc tràn ngâp miền Trung. 

Thủ tướng VN ngày 9/3 tuyên bố “sẵn sàng” sang thăm Mỹ và làm việc với Tổng thống Donald Trump để thúc đẩy quan hệ song phương.

Chính phủ Việt Nam ngày 8/3 tuyên bố chỉ cho phép đơn vị địa phương của Tập đoàn Formosa Plastics xả thải một khi công ty này hoàn toàn đảm bảo thực hiện một cách an toàn.

Một đại biểu Quốc hội chuyên trách của Việt Nam vừa bất ngờ xin “cáo quan, về quê” vào giữa nhiệm kỳ. Đây là một sự kiện được cho là rất bất thường trong lịch sử quốc hội Việt Nam.

Trung Quốc ngày 10/3 nói phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Philippines là võ đoán vô căn cứ và yêu cầu ông Delfin Lorenzana nỗ lực hơn đóng góp cho sự tin cậy giữa đôi bên.

Tin cho hay Trung Quốc đang chế tạo máy bay tàng hình không người lái có thể tránh ra-đa và các loại vũ khí chống máy bay.

Tòa bảo hiến Hàn Quốc ngày 10/3 ra phán quyết chính thức phế truất Tổng thống Park Geun Hye. Quyền Tổng thống Hwang Kyo-ahn sẽ định ngày bầu cử tổng thống mới trong vòng 60 ngày.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo