Truyền hình vệ tinh VOA 1/4/2017



Đảm bảo luật sư giỏi cho Đoàn Thị Hương chưa đủ. Người Việt thích hàng Nhật, dùng hàng Trung Quốc. Blogger Phạm Thanh Nghiên được chọn vào chung kết cho giải “Người Bảo vệ Nhân quyền bị Đàn áp 2017." Việt Nam phản đối Đài Loan tập trận trên biển Đông. Nông dân trồng dưa lại mắc bẫy Trung Quốc. 

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm 30/3 khẳng định hai luật sư biện hộ cho Đoàn Thị Hương, nghi phạm giết anh trai lãnh tụ Bắc Triều Tiên ở Malaysia ngày 13/2, là các luật sư giỏi. Tuy nhiên, khẳng định của ông Lê Hải Bình dường như chưa đáp ứng được kỳ vọng của người dân đối với công tác lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài, vốn đang bị dư luận cho là quá chậm chạp và kém hiệu quả, đặc biệt qua vụ Đoàn Thị Hương.

Sản phẩm ‘Made in Vietnam” được xếp hạng cao hơn hàng ‘Made in China’ về mức độ tin cậy trên thế giới nhưng lại không cạnh tranh được với hàng Trung Quốc ngay ở trong nước.

Blogger Việt Nam Phạm Thanh Nghiên hôm 30/3 đã được Front Line Defenders, một tổ chức nhân quyền có trụ sở tại Dublin, Ireland, chọn vào vòng chung kết cho giải thưởng ‘Những Người Bảo vệ Nhân quyền bị Đàn áp năm 2017’ cùng với 4 người ở các châu lục khác nhau.

Việt Nam vừa liên tiếng phản đối Đài Loan tập trận bắn đạn thật quanh đảo Ba Bình đang tranh chấp trên biển Đông.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo