Truyền hình vệ tinh VOA 5/4/2017



Việt Nam trong danh sách ‘điều tra thương mại’ của Mỹ. Luật sư Nguyễn Văn Đài được Liên đoàn Thẩm phán Đức trao giải Nhân quyền 2017. Người Việt tại Hoa Kỳ biểu tình chống Tập Cận Bình. Sắp tới, hát karaoke sẽ phải trả thêm tiền tác quyền bản ghi? 90 năm sở trà Cầu Đất. Ngoại Trưởng Mỹ sẽ gặp Ngoại Trưởng các nước ASEAN. Nga: Hung thủ vụ tấn công St. Petersburg là một kẻ đánh bom tự sát. Chính quyền Trump cắt tài trợ cho Quỹ Dân số LHQ. 

Việt Nam là một trong 16 quốc gia bị Hoa Kỳ điều tra liên quan tới tình trạng tham hụt thương mại khổng lồ, lên tới hàng trăm tỷ đôla của Mỹ. 

Luật sư nhân quyền Nguyễn Văn Đài, người đang bị chính quyền Việt giam cầm, sẽ được Liên đoàn Thẩm phán Đức trao giải Nhân quyền 2017.

Cộng đồng người Việt tại Mỹ sẽ biểu tình chống Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khi ông đến gặp Tổng thống Donald Trump tại Palm Beach, Florida vào ngày 6/4.

Ở Việt Nam hiện nay có 3 tổ chức được trao quyền thu phí tác quyền, là Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả âm nhạc Việt Nam; Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam; Hội Bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam. Việc loạn thu này đang làm rối nhà kinh doanh lẫn người dân. 

Cùng với thăng trầm của thời gian, Cầu Đất vẫn là nơi chốn tìm về cho những ai chọn Đà Lạt là người bạn tri kỷ. Đà Lạt của trăm năm trước dường như đang nằm ngủ yên bình, dịu dàng ở đây, sở trà Cầu Đất. 

Ngoại trưởng các nước Đông Nam Á theo dự kiến sẽ gặp Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Rex Tillerson.

Các nhà điều tra Nga nói một kẻ đánh bom tự sát đã thực hiện vụ tấn công gây tử vong hôm 3/4, nhắm vào một xe điện ngầm đông người ở St. Petersburg, trong khi Tổng Thống Nga Vladimir đang đi thăm thành phố này. 

Chính quyền của Tổng thống Trump cắt tài trợ cho Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA), và tố cáo cơ quan này hậu thuẫn cho các vụ cưỡng bức phá thai, hoặc triệt sản không tự nguyện.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo