Truyền hình vệ tinh VOA 14/7/2017



Cúm gia cầm H5N1 xuất hiện ở Hà Nam. Cầu 'dài nhất Đông Nam Á' đang chìm trước khi thông xe. 'Điện thoại thông minh nhất thế giới' Bphone sẽ ra mắt phiên bản mới. Tàu cá Bắc Hàn rượt đuổi tàu tuần duyên Nhật. Khôi nguyên Nobel Hòa Bình bị Trung Quốc cầm tù qua đời. Người được đề cử lãnh đạo FBI cam kết không để Trump chi phối.

Virus H5N1 độc hại đã xuất hiện trở lại trong một đàn gia cầm thả vườn tại tỉnh Hà Nam. Tổ chức Thú Y Thế giới có trụ sở tại Paris dẫn thông báo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cho biết hôm thứ Tư 12/7.

Chiếc cầu vượt biển mà báo chí Việt Nam gọi là “dài nhất Đông Nam Á” sẽ được thông xe mặc dù một loạt sai sót kỹ thuật vừa được phát hiện ra trên cây cầu này.

Sau lần ra mắt đầu tiên không thành công, phiên bản mới của điện thoại di động thông minh đầu tiên được sản xuất trong nước, Bphone 2, dự kiến sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Một tàu tuần duyên Nhật bị một tàu đánh cá có vũ trang được cho là của Bắc Triều Tiên rượt đuổi, khiến Tokyo lên tiếng phản đối.

Người được Tổng thống Donald Trump đề cử để lãnh đạo Cơ quan Điều tra Liên bang - FBI cam kết sẽ cưỡng lại bất kỳ áp lực chính trị nào từ Tòa Bạch Ốc. Ông Christopher Wray còn bày tỏ ủng hộ cuộc điều tra đang được tiến hành bởi công tố viên đặc biệt về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Ông Lưu Hiểu Ba qua đời tại một bệnh viện ở Thẩm Dương, nơi ông được chuyển đến từ nhà tù để được điều trị ung thư giai đoạn cuối. Những ngày cuối cùng của ông gắn với một cuộc tranh cãi của công chúng về việc Bắc Kinh từ chối yêu cầu từ gia đình về việc đưa ông sang Hoa Kỳ hoặc Đức để chăm sóc.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo