Truyền hình vệ tinh VOA 23/8/2017



Ân xá Quốc tế và dân biểu Mỹ lên tiếng việc ông Nguyễn Bắc Truyển bị bắt. Cựu quân nhân, công chức Việt Nam Cộng hòa lên tiếng về bộ sử Việt Nam mới. Trịnh Vĩnh Bình kiện Chính phủ VN - Kỳ cuối: Hai chữ ‘hợp lý’ trị giá tỷ đô. Tìm thấy thi thể thủy thủ Mỹ trên tàu chiến gặp nạn. Trump loan báo chiến lược mới cho Afghanistan. 

Tổ chức Ân xá Quốc tế hôm 22/8 bày tỏ lo ngại rằng nhà tranh đấu Nguyễn Bắc Truyển có nguy cơ bị tra tấn, và yêu cầu chính quyền Việt Nam trả tự do cho ông ngay lập tức.

Các cựu quân nhân và công chức Việt Nam Cộng hòa có ý kiến khác nhau về một bộ sách mang tên “Lịch sử Việt Nam” vừa được phát hành trong nước, trong đó công nhận thực thể Việt Nam Cộng hòa và không còn gọi chính quyền Sài Gòn trước 1975 là “ngụy quân, ngụy quyền” nữa.

Đội thợ lặn của hải quân và thủy quân lục chiến Mỹ hôm 22/8 đã tìm thấy một số thi thể bên trong các khoang của khu trục hạm Hoa Kỳ đã va vào một tàu chở hàng gần Singapore, chỉ huy Hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳ cho biết. 

Trong một bài diễn văn tối thứ Hai 21 tháng 8, Tổng thống Mỹ Donald Trump loan báo chiến lược mới của chính quyền ông ở Afghanistan nhằm đánh bại khủng bố bằng cách tăng cường sự hiện diện của binh sĩ Mỹ trên thực địa.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo