VOA Truyền hình vệ tinh 27/12/2016



Bộ máy tuyên giáo Việt Nam nói họ “bước đầu tận dụng được lợi thế của internet” để “đấu tranh chống âm mưu 'diễn biến hòa bình'”. Thông tin này được báo cáo tại một hội nghị của ngành tuyên giáo ở Hà Nội hôm 26/12.

Công an tỉnh Yên Bái nói bất mãn về vấn đề nhân sự là nguyên nhân của vụ nổ súng làm chết 3 quan chức tỉnh Yên Bái hồi tháng 8.

Một nhóm tàu chiến của Trung Quốc do hàng không mẫu hạm đầu tiên của nước này dẫn đầu đã tiến vào khu vực nửa trên của Biển Đông hôm 26/12 sau khi đi qua phía nam Đài Loan.

Nhà chức trách Indonesia cho biết đang có kế hoạch tăng cường các hoạt động chống khủng bố sau khi giết chết hai chiến binh trong một cuộc đấu súng vào ngày Giáng Sinh. 

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe sẽ thăm Trân Châu Cảng cùng với Tổng thống Barack Obama vào thứ Ba để “thể hiện giá trị của sự hòa giải giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ”, Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản Yoshihide Suga cho biết trước đây trong tháng này.

George Michael - ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Anh nổi tiếng thời còn là thành viên của nhóm Wham! - đã qua đời ở tuổi 53.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo