Truyền hình vệ tinh 24/6/2017



Việt Nam bắt ông Phạm Minh Hoàng, trục xuất trong nay mai. Mẹ Nấm sẽ không nhận tội trước tòa, cáo trạng ‘chung chung’. Cựu thủ lãnh Khmer đỏ đổ lỗi cho Việt Nam về vụ diệt chủng Campuchia. Tàu chiến Nhật Bản đưa khách đi tham quan Biển Đông, thách thức Trung Quốc. Thủ tướng Anh đưa ra đề nghị ‘rất công bằng’ cho công dân EU sống ở Anh. Bắc Hàn phủ nhận tra tấn Warmbier.

Giáo Sư Phạm Minh Hoàng, người vừa bị chính phủ Việt Nam tước quốc tịch, đã bị công an bắt vào ngày tối ngày thứ Sáu 23/6 và sẽ bị trục xuất vào ngày thứ Bảy, gia đình của ông nói với VOA.

Một luật sư nói rằng blogger Mẹ Nấm không nhận tội, và sẽ bào chữa theo hướng tòa không có căn cứ để buộc tội.

Một trong hai cựu thủ lãnh hãy còn sống của chế độ Khmer Đỏ khét tiếng nói ông ta không có dính dáng gì tới các hành vi tàn bạo của Khmer Đỏ.

Tàu chiến lớn nhất của Nhật Bản đã đi vào Biển Đông trong tuần này trong một hành động nhằm thách thức sự quyết đoán của Trung Quốc, với các quan khách quân sự Châu Á trên tàu chứng kiến máy bay trực thăng lượn vòng bên trên và pháo thủ nhắm bắn những phao mục tiêu.

Thủ tướng Anh Theresa May nói đề nghị do bà đưa ra để đảm bảo các quyền của công dân EU sinh sống tại Anh sau khi nước này ra khỏi Liên hiệp Âu Châu là “rất công bằng” và “rất nghiêm túc”.

Hãng tin Trung ương chính thức của Bắc Triều Tiên (KCNA) hôm thứ 6 phủ nhận thông tin cho rằng nước này đã đối xử thô bạo và tra tấn Otto Warmbier cũng như cáo buộc Mỹ và Hàn Quốc đứng sau một chiến dịch bôi xấu nhằm sỉ nhục cái mà họ gọi là sự đối xử “nhân đạo” đối với sinh viên này.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo