Truyền hình vệ tinh VOA 13/6/2017



Sức ép tăng đòi quân đội trả đất cho sân bay Tân Sơn Nhất. Công an chặn tín đồ vào Quang Minh Tự. Bạch Hồng Quyền đang xem xét đi sang nước khác lánh nạn. Hoa Kỳ sắp có thêm một tiểu bang? Lãnh đạo đối lập Nga bị câu lưu trong cuộc biểu tình chống tham nhũng. Maryland, thủ đô Washington kiện về những khoản thanh toán cho khách sạn Trump.

Vấn đề sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng quá tải, nhưng chưa thể mở rộng vì vướng “đất quốc phòng”, là đề tài nóng trong các cuộc thảo luận tại quốc hội cũng như trong công chúng.

Công an Việt Nam lập các chốt chặn các tín đồ vào Quang Minh Tự cầu nguyện nhân kỷ niệm ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo hôm 12/6, theo vị trụ trì chùa.

Bạch Hồng Quyền, nhà hoạt động đang bị chính quyền Việt Nam truy nã, nói hiện nay anh đang ở một mà công an Việt Nam khó phát hiện và đang cân nhắc đi đến một nước khác để lánh nạn.

Ngày 11/6, cư dân vùng lãnh thổ Puerto Rico đã đi đầu phiếu nhiệm ý trở thành tiểu bang thứ 51 của Hoa Kỳ trong một cuộc trưng cầu không có tính ràng buộc pháp lý.

Cảnh sát Nga bắt giữ nhà lãnh đạo đối lập Alexei Navalny khi hàng ngàn người ủng hộ ông xuống đường ở Moscow biểu tình chống tham nhũng.

Hai tổng chưởng lý bang Maryland và Đặc khu Columbia (khu vực thủ đô Washington) đệ đơn kiện nói rằng các khoản thanh toán của chính phủ cho các cơ sở kinh doanh của Tổng thống Donald Trump vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo