Truyền hình vệ tinh VOA 2/6/2017



Thủ tướng Phúc ‘đánh trúng tâm lý’ của ông Trump? Việt Nam – Hoa Kỳ ‘nhấn mạnh tầm quan trọng của tự do hàng hải’. Bắc Hàn trong nghị trình thượng đỉnh Việt – Mỹ. Philippines không kích nhầm, 10 lính chết. Ông Obama mua nhà trên 8 triệu đôla ở Washington. NASA đưa tàu thám hiểm mặt trời trong 7 năm. Đồng sáng lập Microsoft ra mắt máy bay phóng tên lửa khổng lồ.

Các thỏa thuận thương mại trị giá hàng tỷ đôla, giúp tạo hàng chục nghìn công ăn việc làm ở Mỹ, đã giúp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc “lấy lòng” được “ông chủ” Nhà Trắng, giới quan sát nhận định.

Tổng thống Trump và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm 31/5 đã khẳng định rằng Biển Đông là tuyến đường hàng hải có tầm quan trọng chiến lược đối với cộng đồng quốc tế.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm 31/5 cho biết rằng ông và Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc trao đổi về vấn đề Bắc Hàn trong cuộc gặp tại Nhà Trắng.

Các quan chức quân đội Philippines hôm 1/6 cho biết một trong những cuộc không kích của họ nhắm vào các phần tử liên quan đến Nhà nước Hồi giáo ở thành phố miền nam Marawi đã nhầm mục tiêu, làm 10 lính thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và phu nhân Michelle, đang có ý định cư tại thủ đô Washington, ít nhất trong một thời gian, cách Tòa Bạch Ốc một quãng đường ngắn.

Cơ quan không gian NASA của Hoa Kỳ cho biết họ sẽ bắt đầu sứ mệnh phóng một phi thuyền thám hiểm trực tiếp vào bầu khí quyển của mặt trời vào năm tới.

Đồng sáng lập của hãng Microsoft, ông Paul Allen, giới thiệu một sản phẩm mới trong cuộc đua máy bay thương mại.

Đăng nhận xét

Copyright © Truyền Hình Công Giáo - ĐẾN MÀ XEM TV. Designed by Doanh Nghiệp Công Giáo